หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เราคนไทยต่างหากที่ต้องปรับตัวรองรับ ให้ถูกทิศทาง

 โลกใหม่  จีนขนผักมาเมืองไทย เราต้องส่งเสริมให้มาเยอะๆ ถึงจะถูก เพราะต้นทุน ถูกกว่าคนไทยปลูกเองมาก




เราคนไทยต่างหากที่ต้องปรับตัวรองรับ ให้ถูกทิศทาง ไม่ใช่ไปสกัดกั้น ด้วยงบประมาณแบบเอาไปละลายแม่น้ำเล่น

.

เราปรับเปลี่ยนโครงสร้างของผู้คน จากผู้ผลิต จากเกษตรกรผู้ปลูก เราต้องเอางบประมาณ มาปรับเปลี่ยนจากเกษตรกร มาเป็นผู้ประกอบการ มาเป็นผู้แปรรูป มาเป็นเจ้าของกิจการแปรรูปสินค้าเกษตรรายย่อย

.

ปรับกฏหมายให้ทันสมัย ยกเลิกกฤหมายให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงของโลก

ล้าสมัย ขัดขวางความเจริญ ยกเลิกให้หมด ทำให้ได้ใน 1 ปี เพื่อปรับประเทศไปสู่ยุกของผู้ประกอบการรายย่อย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น