หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2565

จงจำไว้ ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแล้วเราก็ไม่ได้ติดหนี้บุญคุณลูกค้า

 ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า



การซื้อขาย คือการแลกเปลี่ยนอย่างยุติธรรม ระหว่างกันและกัน

ลูกค้าต้องการสินค้าของเรา เราตั้งราคา เจรจาต่อรอง แล้วชำระเงิน

นั่นคือ ความพึงใจ ของคนสองคน ที่มองแล้วคิดแล้วว่ายอมรับได้ทั้งสองฝ่าย

สมประโยชนืทั้งสองฝ่าย  ฉนั้น สิ่งที่คุณต้องมีคือ....ความเชื่อมั่นในตัวสินค้าของคุณเอง

และจงภูมิใจในสินค้าของตัวเอง

.

ที่สำคัญ อย่าดีใจที่ได้ขายของสินค้าราคาถูกกว่าความเป็นจริง เพราะมันคือหายนะ ของการทำธุรกิจ

ไม่ใช่ขายได้เพราะทั้งลด ทั้งแถม ทั้งแจก แบบไร้ค่า ไร้ราคา มันไม่ใช่ความน่าภูมิใจสักหน่อย ที่ขายของได้

.

คำถาม ฝากไปคิด....คุณเคยต่อราคา ค่ารักษากับหมอไหม  ถ้าไม่ ทำไมคุณถึงไม่ต่อราคา


นักขายจะขายสินค้าได้ราคาถูก 

จงเป๋นนักแก้ปัญหาแบบหมอ ถึงจะไม่มีคนต่อราคา


.

.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น