หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

น้องพริตตี้ เพื่อน...สุดท้าย

หลังจากที่เจ้าเต็ง  มีอันเป็นไป ก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนละ

ก็เหลือเจ้า น้องพริตตี้ ตัวนี้ละ อยู่กันมานานมาก ตั้งแต่ตัวเล็กเท่านิ้วโป้มือ( แมว หมา พริตตี้ เล่นด้วยกันได้)

เขาตื่นเช้ามากๆ ออกจากบ้านก่อนผมตื่นทุกวัน..สงสัยต้องเดินทางไปทำงานไกลมาก

กลับถึงบ้านประมาณ 3-4 ทุ่มทุกวัน อยู่อย่างนี้ เป็นปี....เป็นเหตุการณ์ปกติ ที่ทุกคนในบ้านเห็น




.....ช่วงหนึ่งเมื่อไม่นาน  ไม่รู้ไปเช่าบ้านใหม่ที่ไหนอยู่  หายไปเกือบเดือน...

ทั้งบ้าน 5 คนเดินหากันทุกคืน...ไม่เจอ..เค้าไม่กลับมานอนบ้าน.......แล้ว..วัยหนึ่ง

พริตตี้..ก็มาปรากฎกาย ที่หน้าบ้านตอนค่ำๆ...พวกเราดีใจกันมาก..พริตตี้กลับมาแล้วๆๆๆๆ(5555+)

ผมก็จับมาดู..บาดเจ็บหรือเปล่า ..ไม่มีแฮะ  ก็เอาไปวางไว้ที่ๆเขานอน(ใต้โต็ะคอม ที่ผมนั่งนั่นแหละ)


ทุกวันก็ยังเป็นอยู่เช่นนี้...ออกจากบ้านผมไม่เห็นสักที..

แต่กลับบ้าน..3-4 ทุ่ม เหมือนเดิม แต่เดี๋ยวนี้ ย้ายไปนอนหลังบ้านแล้ว สงสัยลำคาญ เสียงดัง ตอนผมดูหนัง ฮี่ฮี่ฮี่

เวลาจะนอน ทุกคนจะถามว่า พริตตี้ กลับมายัง แล้วก็ไปดูที่ๆนอน .555+++


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น