หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พบกับเรา เมษา 2556 ที่นี่

อีกไม่นาน ที่นี่  คลอง 4 คลองหลวง (คลอง3-คลอง4)

1.จะเป็น สถานที่ อบรม ช่างคอม อีกแห่งหนึ่ง ที่สอนการซ่อมคอม จากของจริง

2.จะเป็นที่จำหน่าย อะไหล่คอมมือสอง ที่ถูก และดี และไม่โกง 

3.อาจจะเป็นที่สะสม รถโบราณ ของผม(ตามความฝันที่คิดไว้)

4.จะเป็นที่ผลิตงานเพลง-เพลงเลือกตั้ง และสปอตโฆษณา ระดับมือ อาชีพ

5.จะเป็นที่ ถ่าย และตัดต่อ MV เพลง

และ

6.จะเป็นที่ผลิต รายการ สื่อสอนคอมพิวเตอร์ ด้วยภาพและเสียง ที่มีคุณภาพ อีกแห่งหนึ่ง

วันนี้ ผมซื้อที่นี่ ด้วยเงินสด พร้อมโอนมาเป็นชื่อผมแล้ว   กำลังเก็บเงินอีกสักก้อน เมษายน 2556 

ก็ว่าจะเริ่ม งานอย่าง ค่อยเป็น ค่อยไป   ให้เวลา คนเช่าเดิม เขาย้ายออกก่อนครับ






2 ความคิดเห็น:

  1. ผมคนนึงแหละ จะไปขอเรียนด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ต้องรอครับ ตอนนี้ก็มาได้ที่ร้านเลย รับรองซ่อมเป็นทุกคนที่เรียนไป เป็นข่างคอมตรึมไปหมด เปิดร้านกันเองทั้งนั้น

      ลบ